Lấy Lòng Khách Hàng Bằng Quà Tặng Lịch Gỗ Tết 2018

Bạn đang không biết chọn gì làm quà tặng khách hàng vào dịp cuối năm để tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Có một giải pháp tối ưu cho bạn chính là lấy lòng khách hàng bằng quà tặng LỊCH GỖ TẾT 2018.

Ngày đăng: 21-08-2017

1,271 lượt xem

Lấy Lòng Khách Hàng Bằng Quà Tặng Lịch Gỗ Tết 2018

Lịch gỗ tết 2018 là dòng lịch gỗ tết được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên như gỗ Thông, gỗ Cúc Hương,gỗ Lồng mứt... tùy thuộc vào giá cả bạn muốn đưa ra thì chất liệu gỗ sẽ thay đổi theo tính trạng đó. Chất liệu gỗ tự nhiên tuyệt đối an tòan với sức khỏe người sử dụng cũng như mang lại vẻ đẹp sang trọng, tinh tế cho sản phẩm.

Vào những dịp cuối năm cũ, chuẩn bị bước qua năm mới bất kì ai cũng mong muốn nhận được những lời chúc tốt đẹp, cũng như gửi niềm tin vào một năm mới thành công vượt bậc. Mỗi sản phẩm lịch gỗ tết 2018 như một thông điệp, một lời chúc tết tốt đẹp mà doanh nghiệp muốn gửi đến khách hàng.

Cau chúc tết 2018

Câu chúc tết 2018

Phổ biến và nổi bật nhất trong dòng lịch gỗ tết 2018 có lẽ là dòng lịch gỗ treo tường với vẻ ngoài sang trọng và trang nhã. Lịch gỗ treo tường là lịch giấy kết hợp với giá treo bằng gỗ cùng với hình ảnh khắc laser hiện đại trên nền gỗ. Lịch gỗ treo tường có nhiều mẫu mã cho bạn lựa chọn.

Lịch gỗ treo tường Thuận Buồm xuôi gió mang một ý nghĩa tốt đẹp, vững mạnh trong kinh doanh. Hình ảnh con thuyền no gió, chở đầy vàng bạc hướng vào nhà sẽ mang nhiều may mắn, tài lộc cho gia chủ. Là niềm tin tâm linh sẽ gặp nhiều may mắn trong công việc.

Lịch gỗ treo tường Mã đáo thành công chính là câu nói mang nhiều ý nghĩa về sự gặt hái thành công, những thành tựu vượt bậc. Là thông điệp ý nghĩa dành cho khách hàng cũng như trong kinh doanh.

MÃ phi ngàn dặm đường dài
ĐÁO thương thân chủ miệt mài làm ăn
THÀNH gia có chí không lùi bước
CÔNG thành danh toạn vững ngàn sau.

Lịch gỗ tết 2018 mã đáo thành công

Lịch gỗ tết 2018 mã đáo thành công

Lịch gỗ treo tường Phật Di Lặc cũng là một sản phẩm nổi bật trong dòng lịch gỗ tết 2018 bởi hình ảnh gần gũi cũng như ý nghĩa phía sau. Hình ảnh Phật Di Lặc là hình ảnh biểu trưng cho sự an lành, thịnh vượng, sức khỏe và hạnh phúc.

Để lấy lòng khách hàng, cách đơn giản và hiệu quả nhất chính là mang lịch gỗ tết 2018 làm quà tặng khách hàng dịp cuối năm này. Không cần đi đâu xa, chỉ cần ngồi tại nhà truy cập vào trang web thegioilichgo.com chúng tôi sẽ thay bạn gửi đến khách hàng món quà tết ấn tượng nhất. Chúng tôi sẽ mang lại sự hài lòng cho bạn cũng như khách hàng của bạn.

giải pháp quà tặngquà tặng gỗquà tặng doanh nghiệp

1. Thông Tin Công Ty

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thế Giới Quà Tặng Gỗ

MST: 0313491476

Ngày Cấp Giấy Phép ĐKKD: 29/10/2015

Văn Phòng: 152/2 Đường số 9, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

Xưởng sản xuất: Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

 

2. Điện Thoại Liên Hệ

Điện thoại: 0901 654 369 - 0916 857 369

 028 6654 7017

 

3. Email liên hệ:

Email yêu cầu báo giá: baogia@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 1: hieu.nguyen@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 2: kythuat@thegioiquatanggo.com
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha