5 Phút Để Trở Thành Chuyên Gia Chọn Lịch Gỗ Tết 2018

Bạn quyết định chọn lịch gỗ làm quà tặng cuối năm nhưng lại không biết phải bắt đầu từ đâu. Nắm vững những quy tắc sau đây để trở thành chuyên gia chọn lịch gỗ tết 2018 chỉ trong 5 phút.

Ngày đăng: 22-08-2017

1,167 lượt xem

5 Phút Để Trở Thành Chuyên Gia Chọn Lịch Gỗ Tết 2018

Lịch gỗ tết 2018 là dòng lịch kết hợp giữa lịch giấy với giá đỡ bằng gỗ đối với lịch treo tường. Ngoài ra còn có dòng lịch gỗ để bàn là sự kết hợp độc đáo giữa nhiều vật dụng cuả dân văn phòng như đồng hồ, hộp đựng name car, khe cắm bút.

1.Chất liệu gỗ

Chất liệu chính là yếu tố quan trọng quyết định vẻ ngoài sản phẩm. Chất liệu gỗ có tốt thì mới tạo ra được sản phẩm vơi vẻ ngoài tinh xảo. Công ty chúng tôi sử dụng các loại gỗ tự nhiên như gỗ Thông, gỗ Cúc Hương, gỗ Lồng Mứt là những chất liệu tốt nhằm tạo ra được những sản phẩm lịch gỗ tết 2018 chất lượng nhất đến tay khách hàng.

Khác với những chất liệu khác như Nhựa, mũ, các chất tổng hợp thường có mùi và gây ra những hưởng không tốt với sức khỏe thì chất liệu gỗ rất thân thiện với môi trường cũng như lành tính với sức khỏe người sử dụng.

Chất liệu gỗ làm lịch gỗ tết 2018 được chọn lựa rất kỹ

Chất liệu gỗ làm lịch gỗ tết 2018 được chọn lựa rất kỹ

Tùy thuộc vào sở thích cũng mức giá sản phẩm lịch gỗ tết 2018 mà bạn muốn đưa ra bạn có thể tùy chọn chất liệu gỗ vì mỗi loại gỗ đều có tính chất riêng. Nhưng cơ bản chất liệu gỗ hiện tại vẫn là chất liệu rất được ưa chuộng bởi lành tính và mang lại vẻ đẹp sang trọng.

2. Lựa chọn mẫu mã

Lịch gỗ tết 2018 có rất nhiều mãu mã nhằm đáp ứng thị hiếu cũng như nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng. Lịch gỗ tết 2018 có hai dòng sản phẩm nổi bật bạn có thể lựa chọn là lịch gỗ treo tường và lịch gỗ để bàn. Đây là hai dòng lịch đang rất được ưa chuộng trong các dòng lịch gỗ khác của lịch gỗ tết 2018.

Lịch gỗ treo tường Thuận buồm xuôi gió, lịch gỗ treo tường Mã đáo thành công, lịch gỗ treo tường Phật Di Lặc là sản phẩm lịch gỗ nổi bật trong dòng lịch gỗ tết 2018. Mỗi sản phẩm chính là một thông điệp, một lời chúc tết vô cùng ý nghĩa. Cầu chúc cho một năm mới an khanng, vạn sự khởi đầu thuận lợi, thành công vượt bậc trong năm mới.

Lịch gỗ treo tường thuận buồm xuôi gió

Lịch gỗ treo tường thuận buồm xuôi gió

Lịch gỗ để bàn cũng là một sản phẩm vô cùng độc đáo của dòng lịch gỗ tết 2018. Là sự kết hợp hoàn hảo giữa lịch gỗ, đồng hồ, hộp đựng name car hay bất kì vật dụng nào bạn thấy cần thiết thành một sản phẩm hoàn chỉnh. Giúp tiết kiệm không gian làm việc, một sản phẩm trang trí đẹp mắt.

Lịch gỗ để bàn

Lịch gỗ để bàn

3.Lựa chọn địa chỉ cung cấp uy tín

Là yếu tố quan trọng nhất để chọn được một sản phẩm lịch gỗ tết 2018 chất lượng. Khi bạn chọn được một địa chỉ cung cấp uy tín bạn sẽ có được giá cả tốt nhất cũng như sản phẩm đúng với cam kết. Công ty chúng tôi với hiều năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất lịch gỗ cũng như với cơ sở sản xuất hiện đại cam kết sẽ khiến bạn hài lòng về chất lương cũng như giá cả. Còn chần chừ gì mà không đến với thegioilichgo.com chọn cho mình sản phẩm vừa ý nhất!

 

giải pháp quà tặngquà tặng gỗquà tặng doanh nghiệp

1. Thông Tin Công Ty

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thế Giới Quà Tặng Gỗ

MST: 0313491476

Ngày Cấp Giấy Phép ĐKKD: 29/10/2015

Văn Phòng: 152/2 Đường số 9, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

Xưởng sản xuất: Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

 

2. Điện Thoại Liên Hệ

Điện thoại: 0901 654 369 - 0916 857 369

 028 6654 7017

 

3. Email liên hệ:

Email yêu cầu báo giá: baogia@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 1: hieu.nguyen@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 2: kythuat@thegioiquatanggo.com
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha