4 Mẫu Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Mới Ra Năm 2018

Còn đến 4 tháng nữa nàng xuân Mậu Tuất mới giáng trần, thế nhưng không khí chuẩn bị quà tết đã rộn ràng từ khắp phố xá đến từng doanh nghiệp và gia đình. Thấu hiểu nỗi lòng của biết bao trái tim đang lặng theo từng mẫu mã mới của lịch gỗ tết phù điêu, tết năm nay, Thế Giới Quà Tặng Gỗ giới thiệu đến quý khách hàng gần xa 4 mẫu lịch gỗ tết phù điêu mới toanh như một lời chúc sức khỏe, hưng thịnh, một món quà tri ân tất cả tình cảm của đối tác và khách hàng trong năm mới 2018.

Ngày đăng: 05-10-2017

1,571 lượt xem

4 Mẫu Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Mới Ra Năm 2018

1. Lịch gỗ tết phù điêu Phúc Lộc Thọ hình rồng nghệ thuật

Có thể nói, lịch gỗ tết phù điêu với những dòng chữ Phúc Lộc Thọ hiện lên bằng những nét thư pháp nghệ thuật, vẽ thành hình rồng vàng là một hình ảnh vô cùng độc đáo và tao nhã. Phúc Lộc Thọ là những từ được ao ước nhất vào năm mới để mọi thứ: tình yêu, gia đình, sức khỏe và công việc đều được đại thắng, đại cát, đại lợi.

Lịch gỗ tết phù điêu

Lịch gỗ tết phù điêu

Bên cạnh đó, rồng là vua, là biểu tượng của chí tôn, quyền uy. Trong tâm linh và tín ngưỡng, rồng được xem là linh vật may mắn, quý sự và khát khao thăng hoa, bùng cháy, bay cao. Kết hợp hai yếu tố may mắn này, tấm lịch gỗ tết phù điêu càng thu hút và làm “nức lòng” mọi người nhận quà hay chọn lựa để trang trí ở công ty hoặc phòng khách để cầu mong tình cảm, thể lực và công danh đều thịnh vượng, vươn cao như diều gặp gió, như rồng bay thênh thang giữa bầu trời.

2. Lịch gỗ tết phù điêu đồng tiền Phúc Lộc Thọ

Với tấm lịch gỗ tết phù điêu có hình chạm nổi là những hình ảnh gửi gắm sự tài lộc như đồng tiền, thánh mẫu, ông địa, thần tài và thỏi vàng, bên cạnh đó là những mỹ từ, phúc ngữ Phúc Lộc Thọ, Tài Đức, Mã Đáo Thành Công, người người đều sẽ bị thôi miên bởi ý nghĩa tích cực về nhân sinh và “lập gia tề thất”, “hân hân hướng vinh” trên mọi phương diện cuộc sống. Bởi tiền tài, địa vị và danh tiếng luôn là những thứ đam mê bất tận khiến bao người nỗ lực, tranh đấu.

Lịch gỗ tết phù điêu

Lịch gỗ tết phù điêu

Lịch gỗ tết chạm nổi một cách sinh động, bắt mắt với những màu sắc vui tươi: màu đỏ - màu của hạt dưa, pháo bông, dưa hấu, bao lì xì, câu đối đỏ; màu vàng – màu của kim tiền, của một loại trang sức quý giá…Tất cả những gam màu nóng ấy hòa quyện vào nhau, nổi trội lên trên nền đen – màu của gỗ, của sự trang nhã, bí hiểm, quyền uy. Bắt mắt và tỏa nhiệt nhưng cũng không kém phần tinh tế và thanh lịch, lịch gỗ tết phù điêu chính là món quà xuất sắc mang lại không khí ấm cúng, cuồng nhiệt cho ngày tết thêm vui, thêm rạng rỡ. Tin rằng đây sẽ là lựa chọn lý tưởng cho tất cả các doanh nghiệp, đối tác, gia đình và bạn bè.

3. Lịch gỗ tết phù điêu thư pháp hạnh phúc

Các mùa xuân trước, bạn đã tặng quà gì cho gia đình, cha mẹ và con cái? Món quà ấy có mang lại niềm vui và lưu giữ lâu dài? Nếu như ngoài những bao lì xì đỏ tươi, bạn chưa từng có món quà nào ấn tượng và ý nghĩa thì tết này hãy đến với Thegioilichgo.com để rinh về những tấm lịch gỗ tết phù điêu mang lại sợi dây yêu thương kết nối và sẻ chia cho gia đình bạn như gia vị hạnh phúc, ước nguyện bình an, phúc tài tâm đức, hiếu hạnh…Sản phẩm lịch gỗ tết phù điêu thư pháp hạnh phúc là một gợi ý rất hấp dẫn và phù hợp để bày tỏ lòng biết ơn, kính yêu với cha mẹ, ông bà, thể hiện sự đồng thuận, hòa hợp và đoàn kết của anh chị em.

Lịch gỗ tết phù điêu

Lịch gỗ tết phù điêu

Ngoài ra, doanh nghiệp có thể lựa chọn lịch gỗ tết phù điêu chủ đề gia đình để tặng cho các đối tác, chúc phúc cho các gia đình bạn hàng luôn hạnh phúc, an khang; mong ước cho những ai độc thân sẽ tìm được một nửa của mình, cho những ai sắp lập gia đình sẽ cập bến yêu thương mỹ mãn với tổ ấm mơ ước.

4. Lịch gỗ tết phù điêu doanh nghiệp

Lịch gỗ tết phù điêu sử dụng cho chiến lược quảng bá doanh nghiệp sẽ là những chiến binh tham gia vào cuộc đấu tranh và khẳng định thương hiệu. Tấm lịch làm quà tết cho khách hàng sẽ trở nên ấn tượng hơn nếu như ta chú ý đánh vào tâm lý và thẩm mỹ, phong thủy. Vì vậy, doanh nghiệp nên chọn các mẫu lịch gỗ tết phù điêu có điềm lành, đại an và thăng lộc như tấm lịch có các linh vật: rồng, cóc ngậm vàng hay các chữ phúc lộc thọ, tài lộc, , đức, tâm, hiếu…

Lịch gỗ tết phù điêu

Lịch gỗ tết phù điêu

Ngoài ra, để tạo ấn tượng khác biệt và sự quan tâm, thấu hiểu, doanh nghiệp còn có thể đặt thiết kế một tấm lịch quảng bá logo thương hiệu bên cạnh nền chạm khắc hình ảnh các trò chơi dân gian, các tín ngưỡng, tôn giáo như phật Di Lặc, chúa Giê-su, hình ảnh con vật cầm tinh của khách hàng hay đặc biệt hơn là hình ảnh kỉ niệm của doanh nghiệp với khách hàng trong những dịp hợp tác. Bằng những cách này, khách hàng sẽ lưu dấu thương hiệu bạn dài lâu và hứa hẹn thêm nhiều cơ hội, bước tiến cùng nhau trong tương lai.

 

 

giải pháp quà tặngquà tặng gỗquà tặng doanh nghiệp

1. Thông Tin Công Ty

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thế Giới Quà Tặng Gỗ

MST: 0313491476

Ngày Cấp Giấy Phép ĐKKD: 29/10/2015

Văn Phòng: 152/2 Đường số 9, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

Xưởng sản xuất: Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

 

2. Điện Thoại Liên Hệ

Điện thoại: 0901 654 369 - 0916 857 369

 028 6654 7017

 

3. Email liên hệ:

Email yêu cầu báo giá: baogia@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 1: hieu.nguyen@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 2: kythuat@thegioiquatanggo.com
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha