3 Mẫu Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Mới Nhất Năm 2018

Khi những tiếng chim hót mừng rộn ràng, tiếng pháo giao thừa đì đùng vang xa, cùng mùi bánh chưng, bánh tét thoang thoang hương thơm là lúc báo hiệu năm 2017 đã đi qua, một mùa xuân mới 2018 lại đến. Tết này, gia đình bạn đã bày biện trang trí nhà cửa khang trang và ngăn nắp chưa? Doanh nghiệp bạn đã có những tấm lịch gỗ thật đẹp và sang chưa? Hãy để Thế Giới Quà Tặng Gỗ chỉ dẫn bạn về quà tặng lịch gỗ tết phù điêu nhé! Dưới đây, chúng tôi sẽ bật mí 3 mẫu lịch gỗ tết phù điêu mới nhất năm 2018 để các bạn tha hồ chiêm ngưỡng và lựa chọn.

Ngày đăng: 04-10-2017

1,748 lượt xem

3 Mẫu Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Mới Nhất Năm 2018

1. Lịch gỗ tết phù điêu thể hiện không khí ngày tết và linh vật may mắn trong năm

Đối với quà tặng hay những nhã vật trang trí gửi gắm sự vui vẻ và náo nhiệt, tươi trẻ và rực rỡ của ngày tết, mẫu lịch gỗ tết phù điêu phù hợp cho các “form” này chính là hình ảnh tượng Phật Di Lặc, thần tài, cảnh gia đình đi lễ chùa đầu năm, các trò chơi dân gian như chọi trâu, ô ăn quan, đua thuyền, hái dừa,…Bên cạnh đó, tục lệ xin chữ đầu năm cũng đánh dấu rất nhiều ý nghĩa tích cực. Những nét thư pháp mỹ miều trên nền gỗ bóng của lịch gỗ tết phù điêu càng làm cho lộc xuân thêm dâng tràn, vạn sự êm đẹp, tài phúc như ý. Khách hàng có thể chọn lịch gỗ tết phù điêu có hình ảnh sống động, màu sắc tươi sáng, khắc chữ thư pháp: Tâm, Tài, Đức, Phúc Lộc Thọ, Thịnh Vượng…để năm mới thêm viên mãn, sum vầy.

Lịch gỗ tết phù điêu 2018

Lịch gỗ tết phù điêu 2018

Đối với dạng lịch gỗ tết phù điêu tạo điểm nhấn bằng những linh vật may mắn, món quà này sẽ làm thổn thức tất cả mọi đối tượng. Tết đến, ai cũng mong muốn sự đổi mới và tiến triển, thành tích và tiền tài mọi thứ đều vinh hiển, thịnh vượng hơn năm cũ. Một tấm lịch thanh nhã hình cá chép hóa rồng, cóc ngậm tiền vàng hay những nét thư pháp hình rồng vàng sẽ là những cơn gió hạnh phúc, thổi mát trái tim những người có vinh hạnh nhận lấy hoặc nhìn thấy bức lịch ấn tượng và đẹp mắt đến độ gật gù.

2. Lịch gỗ tết phù điêu sẻ chia và tri ân

Trong gia đình, loại lịch này là “chúa tể” lấy nước mắt và cảm tình của rất nhiều thế hệ: ông bà, cha mẹ, cô dì, chú bác, anh chị em…Không vui mừng đến nỗi rơi lệ sao được khi đứa con, đứa cháu bé bỏng cuối năm từ nơi thị thành về miền quê thăm ngôi nhà nhỏ với mẫu lịch gỗ tết phù điêu có khắc chữ Phúc Lộc Thọ dành tặng ông bà, tấm lịch gỗ có chạm nổi chữ Hiếu lấp lánh dành riêng cho cha mẹ. Tình thân và sự yêu thương làm nên một cái tết Mậu Thân đoàn viên hạnh phúc và tấn tài tấn lộc.

Lịch gỗ tết phù điêu 2018

Lịch gỗ tết phù điêu 2018

Trong các mối quan hệ xã hội và công việc, mẫu lịch khắc chữ Đạo, Tình, Tâm, Thiện, Đức, Tài…để bày tỏ nỗi lòng cầu chúc cho tình thầy trò luôn tốt đẹp, vững bền, đẹp đạo; ước nguyện cho tình tri kỉ luôn thật tâm và cùng nhau vững chí; kỳ vọng mối thâm giao, hợp tác lâu dài giữa doanh nghiệp và khách hàng, đối tác luôn dựa trên 5 yếu tố: nhân – chí – tín – tài – đức. Với mẫu lịch để chia sẻ, tri ân, bạn có thể yêu cầu khắc thêm hình kim kê trống mái, loan phượng sum vầy hay in thêm hình của chính mình và người bạn muốn tặng lịch để càng làm tăng thành ý và sự gần gũi cho quà tặng thêm giá trị về ý nghĩa.

3. Lịch gỗ tết phù điêu hướng đến định hình hình ảnh doanh nghiệp

Mẫu lịch độc đáo này có tính chất cá thể là dành riêng cho các đối tượng, công ty kinh doanh. Có rất nhiều cách xây dựng thương hiệu như quảng cáo sản phẩm, tìm kiếm và hợp tác với các đối tác lớn…Nhưng mùa tết Mậu Tuất này, hãy thử cách tặng lịch gỗ tết để tạo lập và làm mới hình ảnh ấn tượng của doanh nghiệp bạn trong mắt đối tác và khách hàng nhé.

Lịch gỗ tết phù điêu 2018

Lịch gỗ tết phù điêu 2018

Lịch gỗ tết phù điêu thể hiện hình rồng bằng các nét khắc nổi tinh tế và điêu luyện, phối màu ấn tượng, kích thích não và mắt phải ngừng lại ở bố cục và đường nét, hình ảnh mãn nhãn hẳn sẽ là mẫu lịch thú vị và gợi liên tưởng về màu sắc và cá tính của doanh nghiệp. Logo và slogan doanh nghiệp sẽ trở thành trung tâm gây tò mò, hứng thú khi được hiện diện trên tấm lịch gỗ tết phù điêu thư pháp Phúc Lộc Thọ hình rồng cao cấp và tự tin rằng năm mới, vạn sự mới, thành công như rồng vàng thăng thiên là một dự đoán rằng mơ ước sẽ thành hiện thực.

Hãy đến với Công ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ và truy cập vào Thegioilichgo.com để được tư vấn và PR thêm về những mẫu lịch gỗ tết phù điêu đẳng cấp và chất lượng nhé!

 

 

giải pháp quà tặngquà tặng gỗquà tặng doanh nghiệp

1. Thông Tin Công Ty

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thế Giới Quà Tặng Gỗ

MST: 0313491476

Ngày Cấp Giấy Phép ĐKKD: 29/10/2015

Văn Phòng: 152/2 Đường số 9, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

Xưởng sản xuất: Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

 

2. Điện Thoại Liên Hệ

Điện thoại: 0901 654 369 - 0916 857 369

 028 6654 7017

 

3. Email liên hệ:

Email yêu cầu báo giá: baogia@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 1: hieu.nguyen@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 2: kythuat@thegioiquatanggo.com
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha