TIN TỨC

Trang tin tức của thegioilichgo.com chuyên chia sẻ cho bạn những tin tức giá trị về xu hướng quà tặng gỗ doanh nghiệp, quà tặng gỗ quảng cáo, ... mới nhất. Cập nhật những thông tin hữu ích cho bạn về các dòng lịch gỗ quà tặng: lịch gỗ Tết, lịch gỗ để bàn, lịch gỗ treo tường, ... để doanh nghiệp bạn có cơ sở lựa chọn quà tặng phù hợp với công ty và khách hàng của bạn nhân dịp cuối năm này.

  • Xây Dựng Vững Chắc Mối Quan Hệ Với Đối Tác Nhờ Chọn Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Làm Qùa Tặng

    13-10-2017 // 2,011 lượt xem

    Nếu như quá trình xây dựng một căn nhà phải qua các công đoạn đào móng, đổ đất đá, san bằng, đổ bê tông; sau đó là đan thép, làm cột, xây tường, trát tường và láng sàn thì đối với hành trình xây dựng mối quan hệ trong kinh doanh cũng vậy. Những năm qua, các doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn lịch gỗ tết phù điêu để làm nền móng cơ sở cho quá trình “đắp lũy xây thành” mối giao tình với đối tác mãi mãi bền vững.

    Chi tiết →

  • Ý Nghĩa Của Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Đối Với Doanh Nghiệp

    12-10-2017 // 2,394 lượt xem

    Trong âm vang mùa xuân của đất trời, khi người người nhà nhà đều náo nức trang hoàng nhà cửa, xôn xao sắm sửa bộ hành chơi xuân thì các doanh nghiệp cũng đang hối hả, cạnh tranh lẫn nhau về độ thấu hiểu và làm hài lòng đối tác, khách hàng. Do đó, để mùa tết này thêm trọn vẹn niềm vui, lựa chọn lịch gỗ tết phù điêu là một phương án quà tặng rất hữu ích và lý tưởng.

    Chi tiết →

  • Trao Tặng Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Chìa Khóa Cho Thành Công Của Doanh Nghiệp

    11-10-2017 // 1,903 lượt xem

    Nói đến hai từ “chìa khóa”, ta thường nghĩ đến việc con người mở toang những cánh cửa để khai phá, để tiến vào và liên tưởng đến những con đường xa hơn phía trước. Đối với dòng chảy phát triển doanh nghiệp, nếu không có hoạt động quảng cáo, chăm sóc khách hàng thì uy tín và thương hiệu khó lòng mở rộng. Vì vậy, tết này, Thế Giới Quà Tặng Gỗ sẽ mang đến các sản phẩm lịch gỗ tết phù điêu mới lạ và giàu động lực, ý nghĩa, là chiếc “chìa khóa vàng” dẫn bước doanh nghiệp đến cánh cửa hưng thịnh.

    Chi tiết →

  • Tại Sao Nên Tặng Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Cho Khách Hàng Đối Tác?

    09-10-2017 // 2,162 lượt xem

    Có thể nói, thái độ và cách đối đãi với đối tác trong kinh doanh là vô cùng quan trọng. Điều đó cho thấy doanh nghiệp bạn có đáng tin cậy và “hiểu chuyện” hay không? Đặc biệt, cuối năm và đầu năm là hai thời điểm rất dễ nhạy cảm cho các mối bất hòa dẫn đến xa cách. Vì vậy, mùa tết này, doanh nghiệp bạn hãy chủ động lựa chọn món quà lịch gỗ tết phù điêu vừa có ý nghĩa tích cực về thời gian gắn bó, vừa là tấm gương phản chiếu hình ảnh đẹp của doanh nghiệp đến mắt đối tác để giữ hòa khí và sự kết nối vững mạnh, bền chặt.

    Chi tiết →

  • Quảng Bá Thương Hiệu 0 Đồng Với Lịch Gỗ Tết Phù Điêu

    07-10-2017 // 2,276 lượt xem

    Ai trong chúng ta cũng biết rằng, với kinh doanh ngoài chiến lược phát triển, tổ chức nhân sự, điều chỉnh tài chính, chất lượng sản phẩm và thị trường thì quảng cáo và chăm sóc khách hàng là hai yếu tố cốt lõi cho doanh nghiệp trụ vững. Tuy nhiên, chi phí quảng cáo đắt đỏ làm cho rất nhiều người e ngại. Tết này, với quà tặng lịch gỗ tết phù điêu dành cho khách hàng và đối tác, bạn sẽ không còn phải lo lắng bởi vì đây là một chiến thuật quảng bá thương hiệu hoàn toàn miễn phí.

    Chi tiết →

  • Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Có Bền Không?

    06-10-2017 // 2,428 lượt xem

    Câu hỏi trên cũng là sự băn khoăn của rất nhiều người trước quyết định rước về một tấm lịch gỗ tết phù điêu gói ghém tất cả nét quyến rũ và thanh lịch, tinh tế trong mùa xuân 2018. Có hàng tá lời giải thích và chứng minh cho tính bền của quà tặng trang nhã và ý nghĩa này. Nhưng làm thế nào để có được lý giải khách quan nhất? Hãy cùng kiểm chứng độ chuẩn xác qua câu trả lời thuyết phục của Công ty Thế Giới Quà Tặng Gỗ dưới đây nhé!

    Chi tiết →

  • Lịch Gỗ Tết Phù Điêu Xu Hướng Quà Tặng Của Doanh Nghiệp

    06-10-2017 // 1,557 lượt xem

    Vòng xoay công nghệ đang ngày càng nở rộ với các tín hiệu thẩm mỹ mới từ Âu Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc… Do đó thẩm mỹ và thị hiếu quà tặng cũng dần có những đổi khác trong văn hóa tặng quà. Những năm gần đây, lịch gỗ tết phù điêu là lựa chọn mang dấu ấn mới lạ và sáng trọng từ những chuẩn mực của nét đẹp truyền thống.

    Chi tiết →