Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Lịch Gỗ Tết 2018

Khi mua quà tặng người khác ai cũng cố gắng lựa chọn thật tỉ mỉ, khi mua quà tết đặc biệt là lịch gỗ tết 2018 càng phải lựa chọn thật sáng suốt. Bởi không chỉ là phải lựa chọn chất liệu, kiểu dáng mà còn là lựa chọn món quà tết ý nghĩa để tri ân khách hàng.

Ngày đăng: 28-08-2017

1,344 lượt xem

Những Lưu Ý Khi Chọn Mua Lịch Gỗ Tết 2018

1.Lựa chọn nơi đặt hàng đảm bảo uy tín

Muốn chọn được quà tặng lịch gỗ tết 2018 với chất lượng và giá cả tốt nhất thì việc đầu tiên chính là bạn phải tìm cho được địa chỉ uy tín. Thường những địa chỉ uy tín sẽ có những trang web công khai giá cùng với cửa hàng trưng mẫu để bạn tự tay chọn lựa chất liệu và giá cả.

Đối với những ai lần đầu mua những sản phẩm gỗ cũng như là lịch gỗ tết 2018 thì việc cần thiết hàng đầu chính là sự tư vấn của nhân viên. Chắc chắn bạn sẽ mong nhận được sự tư vấn nhiệt tình cũng như lời khuyên chọn sản phẩm với mẫu mã và chất lượng tốt nhất. Nhưng nếu nhân viên tư vấn với thái đô hời hợt thì hãy tưởng tượng xem chất lượng sản phẩm mà bạn nhận được cũng kém như thái độ đó.

Tiếp đó chính là cửa hàng để bạn có thể trực tiếp xem mẫu và chọn chất gỗ phù hợp yêu cầu cũng như chi phí. Một địa chỉ uy tín chắc chắn sẽ công khai giá cả cũng như chất liệu, đồng thời cũng sẽ cho bạn những lời khuyên để bạn có có món quà lịch gỗ tết 2018 đẹp nhất đến với khách hàng.

Lịch gỗ tết phù điêu thư pháp

Lịch gỗ tết phù điêu thư pháp

2. Chọn chất liệu gỗ

Lịch gỗ tết 2018 được làm với nhiều chất liệu gỗ khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu và sở thích khác nhau của từng khách hàng. Tùy vào sở thích cũng như chi phí hợp lí mà bạn muốn bỏ ra, bạn sẽ được tư vấn chọn dòng gỗ phù hợp nhất.

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn” câu  nói từ ngàn xưa của cha ông, muốn có được sản phẩm tốt nhất hãy chọn chất liệu gỗ phù hợp nhất. Một cơ sở uy tín chắc chắn sẽ không “treo đầu dê bán thịt chó”.

3. Mẫu mã, kiểu dáng

Đáp ứng nhu cầu của khách hàng, lịch gỗ tết 2018 với nhiều mẫu mã và kiểu dáng khác nhau. Lịch gỗ khắc laser với công nghệ hiện đại cho sản phẩm với nét tinh xảo, cầu kì, đồng thời chi phí không quá cao. Lịch gỗ tết 2018 cũng với nhiều mẫu lịch phong thủy, nhiều câu chúc may mắn, tiền tài bạn có thể chọn để gửi tặng khách hàng, đối tác.

Lịch gỗ treo tường thiên chúa

Lịch gỗ treo tường thiên chúa

Cuối 2017, đầu 2018 chính là dịp thích hợp nhất để gửi tặng những lời chúc thành công, tiền tài, vạn sự khởi đầu thuận lợi. Hãy để lịch gỗ tết 2018 thay bạn gửi lời chúc ý nghĩa đến với khách hàng cũng như đối tác của bạn. Chúc cho mối quan hệ hợp tác bền chặt, cùng nhau phát triển lên tầm cao mới.

4. Dịch vụ giao hàng

Bạn dĩ nhiên không muốn mất thời gian cho việc phải thuê người đến tận nơi mang sản phẩm về bởi lẽ hầu hết công ty sản xuất đều cam kết giao hàng tận nơi. Nhưng hãy chọn công ty uy tín để sản phẩm lịch gỗ tết 2018 của bạn sẽ nhận được đúng ngày. Đồng thời cũng phải nhận được cam kết rằng hàng nhận được mỗi sản phẩm đều đúng mẫu mã bạn đã chọn. Một công ty uy tín chắc chắn sẽ cam kết thực hiện những điều đó.


 

giải pháp quà tặngquà tặng gỗquà tặng doanh nghiệp

1. Thông Tin Công Ty

Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thế Giới Quà Tặng Gỗ

MST: 0313491476

Ngày Cấp Giấy Phép ĐKKD: 29/10/2015

Văn Phòng: 152/2 Đường số 9, Phường Linh Tây, Quận Thủ Đức

Xưởng sản xuất: Hố Nai 3, Huyện Trảng Bom, Đồng Nai

 

2. Điện Thoại Liên Hệ

Điện thoại: 0901 654 369 - 0916 857 369

 028 6654 7017

 

3. Email liên hệ:

Email yêu cầu báo giá: baogia@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 1: hieu.nguyen@thegioiquatanggo.com

Email hỗ trợ kỹ thuật 2: kythuat@thegioiquatanggo.com
 

 

Bình luận (0)

Gửi bình luận của bạn

Captcha